CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC CHÍNH THỨC ĐƯỢC MỞ BÁN

Posted by Quốc Vinh BDS on 09:42 with No comments

LỄ KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC


Ngày 11/9, doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư marketing Địa ốc phồn thịnh (Hung Thinh Corp) mở bán dự án khu căn hộ và nhà phố thương nghiệp có tên Căn hộ Moonnlight Residences tại số 102 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM gồm 38 căn nhà phố thương mại và 2 block căn hộ với 535 căn.

Ngày mở bán căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Ngày mở bán căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Dự án Moonlight Residences tọa lạc ngay góc nhì mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, đây là điểm sáng thế hệ của thị trường bất động sản ở khu Đông. các năm gần đây, có hàng loạt hệ thống liên lạc, các tòa tháp một thể ích hiện đại đã và đang được khai triển, khu Đông TPHCM đã quá không xa lạ với những quý khách với nhu cầu ở thực cũng như giới đầu tư BĐS bởi giá trị thành quả ko kết thúc ngày càng tăng.

Khai trương nhà loại căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Khai trương nhà mẫu căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Bên cạnh đó, tính kết nối lập cập đến trung thành tâm phố cũng khu các khu vực phụ cận thông qua hệ thống giao thông hoàn thiện như cầu Sài Gòn 2, Xa lộ Hà Nội, đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường vòng đai trong đã khiến cho những dự án tọa lạc tại khu Đông trở nên chọn lọc hàng đầu của người dùng. Và Moonlight Residences của Hung Thinh Corp đang là 1 trong những tâm điểm đầu tứ và an cư thế hệ của khu vực này bởi địa điểm đắt giá ngay góc nhì mặt tiền Đặng Văn Bi và Dân Chủ, gần khu biệt thự làng đại học Thủ Đức…

Hàng trăm các bạn đến tham dự buổi mở bán.
Từ Căn hộ Moonlight Residence chỉ mất 03 phút đi bộ để tới ga số 10 – Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. điểm tốt của Moonlight Residences so sở hữu các dự án sắp tuyến metro khác đấy là khả năng kết nối thuận lợi tới các vùng kinh tế trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu phê chuẩn tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, bến phà Cát Lái. ngoại trừ sự phát triển của hệ thống giao thông thì hàng loạt nhân tiện ích thông thường hiện hữu như Khu khoa học cao đô thị, làng đại học Thủ Đức, Vincom Plaza Lê Văn Việt, Vincom Plaza Thủ Đức, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông,…đã góp phần thay đổi toàn vẹn khuân mặt của khu vực đồng thời xây cất môi trường sống lý tưởng cho cư dân Moonlight Residences.

Dự án bao gồm 38 căn nhà phố thương mại và 2 block căn hộ với 535 căn được tích hợp hầu hết các luôn thể ích bậc nhất như hồ bơi sky view cho góc nhìn thoáng đạt, khu công viên xanh rộng 5.429m2. khác lạ, một trong những tiện thể ích nội khu nổi bật của Moonlight Residences chính là cụm 7 rạp chiếu phim được sắp xếp ngay tầng thương nghiệp của dự án cho game thủ trải nghiệm những bộ phim điện ảnh mới nhất.

Trong khi, lượng trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, café sân thượng,…tại Moonlight Residences sẽ đem đến cho bạn cộng gia đình những chốc lát sảng khoái và thanh thoát nhất. Bắt nhịp cộng xu hướng sống hài hòa cộng tự nhiên hiện nay, các căn hộ Moonlight Residences được thiết kế tối giản để đón tối đa gió và ánh sáng mặt trời. song song xây dừng đơn thuần, đa dạng khoảng trống từ 49,09 – 102,22m2 giúp chủ nhân thuận lợi bày trí tổ ấm theo đúng bắt mắt yêu thích  và dành đa dạng khoảng không cho mảng xanh ngay trong chính căn hộ của mình.

Ông Trần Tựu – Phó tổng giám đốc Đầu bốn Hung Thinh Corp cho biết: “Với mục đích mang đến phổ biến hơn nữa những thành phầm phù hợp mang bản lĩnh tài chính và nhu cầu an cư của nhiều phần khách hàng bây giờ, chúng tôi tiếp tục triển khai những dự án thuộc phân khúc trung cấp có địa điểm thuận tiện cũng như tích hợp nhiều luôn thể ích nội khu tiên tiến. Và Moonlight Residences là thành quả đáp ứng toàn bộ những tiêu chí ấy, song song chúng tôi tin rằng có sự phát hành không dứt của khu Đông như hiện nay, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhưng hưng vượng dành cho người mua hàng”.