Thông tin Căn hộ River City Quận 7

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:24 with No comments

LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN MUA CĂN HỘ RIVER CITY QUẬN 7

RIVER CITY – MỘT KIỆT TÁC BÊN DÒNG SÔNG SÀI GÒN


Khách hàng lựa chọn Căn hộ River City Quận 7 vì lý do gì? - Vị trí ven sông, thuận tiện đi lại - Tiện ích đẳng cấp - Giá 1,39 Tỷ/căn thật sự tốt - Thiết kế sang trọng, đẳng cấp - Chủ đầu tư Uy Tín - Tiến độ thanh toán 1%/tháng or chính sách bán hàng tốt - Đặc biệt đối với nhà đầu tư, dự án River City sẽ sinh lợi cao
thong tin

*** Tổng hợp một số điểm nổi bật của Dự án Căn hộ River City mà bạn nên quan tâm:

  • Dự án River City sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, trực diện cầu Phú Mỹ, ngay cạnh công viên Mũi Đèn Đỏ, trung tâm Phú Mỹ Hưng, dự án này hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.
  • Căn hộ River City là dự án khu căn hộ có quy mô lớn nhất khu Nam Sài Gòn, Căn Hộ River City Quận 7 được phát triển bởi An Gia Investment - Creed Group (Nhật Bản) - Phát Đạt với tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD.
  • Can ho River City sở hữu kiến trúc độc đáo và 99 tiện ích ưu việt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và là một khu đô thị hiện đại bậc nhất khu Nam Sài Gòn.
  • Căn hộ River City Quận 7 giá bán 1,39 tỷ/căn, TT 1%/Tháng ở khu Phú Mỹ Hưng, mua căn hộ River City CK ngay 0.5% tặng Máy Lạnh cho 99 khách đầu tiên.

THÔNG TIN TỔNG QUAN CĂN HỘ RIVER CITY QUẬN 7

river-city-phoi-canh-1024x768

Tên dự án: CAN HO AN GIA RIVER CITY Vị trí: 442 Đào trí, Phú Thuận, Quận 7 Chủ đầu tư: An Gia Investment - Greed Group - Phát Đạt Vốn đầu tư: 500 triệu USD. Quy mô: 112.585m2 - 12 Block. Tổng số căn hộ: 8000 căn. Mở bán đợt 1: Tháp A và Tháp D, 1000 căn. Mật độ xây dựng: 23.66% Diện tích sàn xây dựng: 643.535m2. Diện tích khu thương mại: 20,262 m2. Số tầng: 12 - 37 tầng.
+ Tháp A: 12 tầng. + Tháp D: 37 tầng.
- 2 tầng hầm - Rộng hơn 6ha. - 2 tầng thương mại. - 1 tầng dịch vụ. - 34 tầng căn hộ.
Loại hình: căn hộ - officetel - shophouse. Diện tích: 48 - 150m2. Thiết kế: 1 – 3 phòng ngủ. Pháp lý: Sổ hồng - Ổn định lâu dài. Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản. Đối tác chiến lược:
- Tổng thầu thi công: Coteccons Group. - Đơn vị giám sát: Apave Pháp. - Quỹ đầu tư Nhật Bản: Greed Group. - Chủ đầu tư Phát Đạt Corporation.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA RIVER CITY

Dự án River City tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất, nằm ngay góc đường Hoàng Quốc Việt - Đào Trí, Quận 7, đối diện dự án Jamona City, biệt thự Tấn Trường, căn hộ Ngọc Lan… Sở hữu vị trí đắc địa về phong thủy, một mặt căn hộ hướng sông, mặt còn lại giáp khu đô thị hiện hữu thuộc trung tâm quận 7 đã tạo nên lợi thế cạnh tranh cho An Gia RIVER CITY về vị trí lẫn chiến lược giá. Bên cạnh đó là những thảm xanh từ khu vực công viên dọc bờ sông hay các hồ sinh thái đã tạo nên một bầu không khí trong lành tươi mát.
vi tri river city quan 7
Với thiết kế căn hộ hiện đại, từ vị trí căn hộ, An Gia luôn đảm bảo mở rộng 4 phía của căn hộ: - Phía bắc là nhìn ra sông Đồng Nai, cầu Phú Mỹ, nhìn sang quận 2 - Phía đông là công viên Mũi Đèn Đỏ,sông Đồng Nai. - Phía nam là đường Đào Trí, nhìn về Phú Mỹ Hưng. - Phía tây là nhìn về đường Huỳnh Tấn Phát, nhìn về hướng trung tâm Sài Gòn.
Tiện-ích-ngoại-khu-dự-án-river-city
Quận 7, một trong những vị trí chiếm ưu thế “độc tôn”, liên kết với các khu vực lân cận dễ dàng hơn mà cư dân nơi đây không phải di chuyển đâu xa: - Chỉ 3 phút là đến trung tâm quận 2. - Chỉ 5 phút là đến trung tâm quận 7 – Phú Mỹ Hưng, bệnh viện FV, Tim Tâm Đức, trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC - Quận 1: 15 phút - Chỉ 10 phút là tới Lotte Mark quận 7, Sunrise City, Himlam Tân Hưng, Hoàng Anh Thanh Bình, khu vui chơi Vietopia khu Himlam. - Tới các trường đại học tại quận 7 như Tài Chính & Marketing, Tôn Đức Thắng, RMIT, Cảnh Sát Nhân Dân: 12 phút ./.

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI – HIẾM CÓ TẠI KHU NAM

Căn hộ River City mang dáng dấp của thành phố hiện đại thu nhỏ với hàng loạt các tiện ích vượt trội, với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống cao hơn về chuẩn mực sống, mang lại cho khách hàng nơi an cư lạc nghiệp, nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi giữa mảng xanh thiên nhiên đang hiện hữu ngay trong căn hộ. - Hồ nhân tạo SkyPearl xanh mát rộng tới hơn 7000m2, được thiết kế một lối đi rẽ nước ngay giữa lòng hồ - Sảnh đón khách 5 sao đẳng cấp và sang trọng - Hồ bơi Aqua Gym nằm tại tầng 2 sẽ giúp khách hàng có thể rèn luyện,nâng cao sức khỏe - Sân thể thao đa năng Elip có khán đài rộng - Hồ bơi cao cấp - Cafe trong nhà hàng và công viên sang trọng - Công viên biển sông với bề mặt nước hơn 1km. Với 99 tiện ích nội khu hoàn hảo sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời và một sự trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.
tien ich river city99-tien-ich-can-ho-river-city-quan-7

BIỂN ĐẢO NHÂN TẠO

Mang tham vọng biến River City Quận 7 trở thành thiên đường sống sang trọng và đẳng cấp hàng đầu cả nước, các nhà đầu tư đã đưa vào dự án rất nhiều tiện ích độc đáo mang đến cuộc sống đỉnh cao. Trong đó, xây dựng biển đảo nhân tạo ngay trong lòng dự án chính là một trong những tiện ích đáng chú ý nhất.
[caption id="attachment_2335" align="aligncenter" width="724"]bien-dao-nhan-tao-river-can-ho-city-quan-7 Biển đáo nhân tạo tại River City[/caption]
Tại Việt Nam, căn hộ cao cấp có tiện ích biển đảo nhân tạo là chưa hề có. Lấy cảm hứng từ cuộc sống “sang chảnh” của các nhà tài phiệt Dubai, chủ đầu tư đã đưa vào dự án tiện ích biển đảo nhân tạo với diện tích rộng hơn 1ha. Với tiện ích này, bạn không cần phải đi xa hàng trăm cây số đến Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Cốc,… mà chỉ cần “về nhà” là có thể dạo chơi trên bãi biển đầy cát trắng, hòa mình vào dòng nước xanh biếc, nằm nghe sóng vỗ rì rào ngay tại các ốc đảo và các vườn cây nhiệt đới của River City. Có thể nói, biển đảo nhân tạo của dự án River City chính là một điểm cộng xuất sắc cho các nhà đầu tư trong nổ lực mang đến không gian sống xanh và sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

HỒ BƠI THÁC NƯỚC 2 TẦNG

Việc xây dựng hồ bơi trong mỗi dự án bất động sản là vô cùng cần thiết và đã được nhiều nhà đầu tư chú ý đến. Thế nhưng, chỉ có hồ bơi thác nước hai tầng của dự án River City là nổi bật và được rất nhiều người quan tâm. Hồ bơi thác nước hai tầng vừa là ý tưởng sáng tạo, vừa là tiện ích thiết thực và đẳng cấp mà chủ đầu tư dành cho khách hàng của mình.
[caption id="attachment_2336" align="aligncenter" width="753"]ho-boi-thac-nuoc-2-tang-can-ho-city-quan-7 Hồ bơi thác nước 2 tầng ở River City[/caption]
Hồ bơi thác nước hai tầng tạo nên một nếp gấp tinh tế trong thiết kế, có tác dụng tạo đường nét làm tăng độ sang trọng và đẹp mắt của dự án, sự kết hợp hài hòa giữa thác nước và hồ bơi cũng làm không gian sống xanh và mát mẻ hơn, loại bỏ sự đơn điệu của các hồ bơi phẳng thông thường.

QUẢNG TRƯỜNG NƯỚC VÀ ÁNH SÁNG

Chúng ta có thể dễ dàng quan sát thấy được sự thích thú của tất cả mọi người mỗi khi bật hệ thống phun nước và ánh sáng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sự kết hợp tuyệt vời giữa nước và ánh sáng tạo nên không gian nghệ thuật đầy thú vị và sang trọng dù chỉ ở quy mô nhỏ.
[caption id="attachment_2337" align="aligncenter" width="762"]quang-truong-nuoc-va-anh-sang-can-ho-city-quan-7 Quảng trường nước và ánh sáng tại River City[/caption]
Tại River City, chủ đầu tư đã xây dựng cả một quảng trường nước và ánh sáng để phục vụ nhu cầu tản bộ và chiêm ngưỡng nghệ thuật nước kết hợp ánh sáng tuyệt diệu. Hãy cùng những người bạn yêu thương tản bộ trong không gian lung linh đẹp mắt này và tận hưởng những phút giây bên nhau thật vui vẻ và hạnh phúc.

ĐƯỜNG HOA ĐI BỘ TRÊN KHÔNG

Tại New York, Mỹ, đường hoa trên không High Line chính là một trong những công trình nổi tiếng được quan tâm thứ 2 của thành phố. Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự thu hút của các vườn hoa đi bộ trên không. Hiểu rõ điều này, chủ đầu tư River City đã không ngần ngại mang đến tiện ích đường hoa đi bộ trên không cho khách hàng của mình.
[caption id="attachment_2338" align="aligncenter" width="763"]duong-hoa-di-bo-tren-khong-can-ho-river-city Đường hoa đi bộ trên không căn hộ River City[/caption]
Đường hoa đi bộ trên không là không gian giải trí và ngắm cảnh tuyệt vời có một không hai. Bạn sẽ được tản bộ trong không gian nghìn hòa khoe sắc, vừa có được view đẹp mắt từ trên cao. Vườn hoa đi bộ trên không không chỉ là một tiện ích đẳng cấp của dự án, nó còn là tâm huyết và sự chu đáo của các nhà đầu tư trong việc mang đến một không gian sống đỉnh cao.

THIẾT KẾ RIVER CITY

Dự án River City kết hợp sự tinh hoa Việt và sự tỉ mỉ, chất lượng cam kết từ Nhật Bản.Các căn hộ tại đây đều được thiết kế rất bắt mắt và tinh tế do các kiến trúc sư từ nước ngoài thiết cho nên thẩm mỹ tại mỗi căn hộ an gia river one sẽ khác nhau, đây chính là điều mà chủ đầu tư mong muốn , sẽ mang lại cho gia đình bạn 1 cảm giác thoải mái, hài lòng với cuộc sống cao cấp, sang trọng, đẳng cấp hoàn toàn mới tại khu đô thị xanh Quận 7.
[caption id="attachment_2339" align="aligncenter" width="728"]tong-quan-can-ho-river-city-quan-7 Phối cảnh tổng quan Căn hộ River City[/caption]  

MẶT BẰNG DỰ ÁN RIVER CITY

mat-bang-thiet-ke-can-ho-river-city-quan-7-600x324

MẶT BẰNG 2 BLOCK A VÀ D ĐANG MỞ BÁN

Chi tiết Block A - Số tầng: 14 tầng - Độ cao: 3.2m/tầng - Quy mô: 14 căn hộ/sàn - Thang máy: 04 thang máy - Diện tích căn hộ: 47 – 110m2, 1 – 3 phòng ngủ - Diện tích tầng hầm: hơn 6 ha, cao khoảng 3,2 – 3,6m2.
[caption id="attachment_2341" align="aligncenter" width="766"]block_A_can_ho-river-city-q7 Block A River City[/caption]
Chi tiết Block D - Số tầng: 37 tầng - Quy mô: 12 – 21 căn hộ/sàn - Tháng máy: 08 thang máy - Diện tích căn hộ: 47 – 150 m2, 1 – 3 phòng ngủ - Căn hộ sân vườn: diện tích sân vườn từ 20 – 62 m2, từ tầng 16 trở đi - Diện tích tầng hầm: hơn 6 ha, cao khoảng 3,2 – 3,6m.
[caption id="attachment_2342" align="aligncenter" width="776"]block_D_can_ho_river_city Block D River City[/caption]
View căn hộ River City: Căn hộ River City sở hữu 3 view đẹp hướng ra sông Sài Gòn và 1 view hướng ra tòa tháp Bitexco – Quận 1. Luôn luôn hiện diện trước mắt mỗi chủ nhân là một màu xanh của đất trời, sông nước hòa vào màu xanh an lành mà còn là một sự trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình bạn.
Mô hình smarthome hiện đại: Không giống như những mô hình căn hộ trước đây, River City Quận 7 mang 1 nét thiết kế ấn tượng bởi bàn tay các chuyên gia nước ngoài. Mỗi căn hộ là một phong cách, các tính năng smarthome tích hợp trong căn hộ sẽ giúp gia chủ trải nghiệm cảm giác tiện nghi, thoải mái, thư giãn, tiết kiệm tối đa thời gian thao tác. Với những tỉnh thành đương đại như TPHCM, căn hộ hiện đãi sẽ giúp gia chủ quản lý cuộc sống tốt hơn.
Nội thất hiện đại River City:
- Thiết bị bếp: + Tủ bếp trên và tủ bếp dưới bằng Acrylic. + Mặt bếp bằng đá granite. + Tường bếp kính cường lực. + Chậu bếp hai hộc + vòi rửa hiệu Imex – Nhật Bản. - Thiết bị vệ sinh: + Bồn cầu, lavabo, vòi sen, móc treo giấy vệ sinh, vòi xịt, gương soi ( Hiệu Imex – Nhật Bản) và phòng tắm đứng kính cường lực.
- Sàn: + Phòng ngủ: Sàn gỗ. + Phòng khách - bếp: Gạch bóng kính gạch granite. + Phòng WC: Gạch granit và ốp lát gạch ceramic. - Khóa từ. - Trang bị video intercom.

RIVER CITY – TUYỆT TÁC BÊN SÔNG SÀI GÒN

Khu căn hộ River City quận 7 là một khu đô thị hiện đại bậc nhất khu Nam. Đây là một nơi an cư lý tưởng, nơi trải nghiệm vuộc sống thanh bình với đẳng cấp sống khác biệt.
[caption id="attachment_2343" align="aligncenter" width="738"]view cau phu my View cầu Phú Mỹ[/caption]
Cùng tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng và độc đáo hướng vào trung tâm Thành phố, Khu căn hộ River City quận 7 thực sự là dự án hiếm có trên thị trường hiện nay.
Thông tin dự án nổi bật khác: