THÔNG TIN CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE QUẬN THỦ ĐỨC

Posted by Quốc Vinh BDS on 01:58 with No comments

NHỮNG thông báo cần ân cần VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC


Căn hộ Moonlight Residences giá trị hơn hàng loạt dự án khác bởi địa điểm ngay lượng trung tâm sa sầm uất và tạo ra của khu vực. Tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, Moonlight Residences thuận tiện cho cư dân an cư và marketing. với hạ tầng liên lạc được bình chọn đẹp nhất khu vực, cư dân Moonlight Residence Thủ Đức mang thể nhanh lẹ vận chuyển về trung tâm cũng như khu vực lân cận bằng 2 tuyến đường mập là Xa lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng. Đây còn là khu vực an toàn vì tập thể dân cư văn minh như khu biệt thự làng đại học Thủ Đức, giúp game thủ an tâm cùng gia đình sinh sống và khiến việc mỗi ngày.

Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


9 LÝ bởi vì bạn chọn lựa CăN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE THỦ ĐỨC

  • MoonLight Residences tọa lạc tại địa điểm đắt giá: 102 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thủ Đức – Góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ
  • Chỉ 3 phút đi bộ đến ga số 10 – Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên
  • Di chuyển lập cập đến trung thực tình phố qua Xa lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng
  • Nằm trong khu vi la làng đại học Thủ Đức an toàn và văn minh
  • Kết nối gấp rút tới các vùng kinh tế trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu
  • Hạ tầng liên lạc đồng bộ và được bình chọn đẹp nhất khu vực
  • Tiện ích nội khu hiện đại: Công viên, đại dương bơi, gym, spa,..Đặc biệt, rạp chiếu phim ngay tầng thương mại của dự án
  • Giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn, hỗ trợ ngân hàng vay 70% trong vòng từ 15 - 20 năm
  • Hung Thinh Corp tự hào là chủ đầu tứ tạo được uy tín trong lòng người dùng qua những công trình hiện hữu

VỊ TRÍ ĐẮC GIÁ CẲN HỘ MOONLIGHT RESIDENCE THỦ ĐỨC

Dự án tọa lạc tại phường Bình Thọ, là phường trung tâm của Quận Thủ Đức, thuận tiện kết nối vào lượng trung tâm và khu vực lân cận.

Trong khu vực với rộng rãi lượng trung tâm thương mại, khu chợ, cửa hàng thời trang và ăn uống cung cấp đầy đủ những dịch vụ mua sắm, vui chơi tiêu khiển. Ngoài ra còn có những cơ quan hành chính quan trọng, chợ lượng trung tâm, bệnh viên và trường học.

Vị trí Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức

địa điểm Căn hộ MoonLight Residences Thủ Đức


Khoảng cách tới nhà ga số 10 của tuyến metro Bến Thành – Suối thủ chỉ khoảng 01km, tương ứng 3 phút vận chuyển.
Ngay ko kể địa điểm dự án là Khu vi la làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ với những khu vi la vườn cổ kính, các tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây cối.
Đây là một trong những khu vực dân cư đẹp nhất quận có diện tích mảng xanh béo, những tuyến đường sạch đẹp, dung tích sống lặng tĩnh cao cấp, cộng đồng dân cư tri thức sinh sống lâu đời.

biệt thự vườn tại đây sở hữu dung tích đất rộng từ 500m2 đến hơn một.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, cá biệt sở hữu những villa lên đến hơn 40 tỷ.
Theo quy hoạch phân khu, khu vi la làng đại học Thủ Đức thuộc phường Bình thụ giới hạn vì những tuyến đường Võ Văn Ngân – Xa lộ Hà Nội - Đặng Văn Bi - Dân Chủ. Nguyên thủy khu vực này sở hữu khoảng 240 lô vi la. mọi khu vực với 14 loại nhà vi la một trệt bởi vì các kiến trúc sư trước năm 1975 tại Sài Gòn xây dừng, cấp cho các cán bộ chính quyền và giáo sư người Pháp.

Khu biệt thự làng đại học Thủ Đức được quy hoạch đồng bộ, đã được thành phố chuẩn y để trở thành khu biệt thự kiểu mẫu.

Khu vi la làng đại học Thủ Đức có những căn biệt thự vườn cổ kính, những tuyến đường bàn cờ rợp bóng cây xanh. Đây là một trong các khu vực dân cư đẹp nhất quận với dung tích mảng xanh mập, những tuyến đường sạch đẹp, diện tích sống yên ổn tĩnh cao cấp, tập thể dân cư tri thức sinh sống lâu đời.

vi la vườn tại đây có dung tích đất rộng từ 500m2 đến hơn một.600m2, giá chuyển nhượng từ 15 – 27 tỷ/căn, riêng lẻ với những villa lên tới hơn 40 tỷ.

NHÂN ĐÔI GIÁ TRỊ mang với NHÀ PHỐ thương nghiệp MOONLIGHT RESIDENCES

Căn hộ Moonlight Residence, những căn nhà phố thương mại với địa điểm tuyệt hảo ngay mặt tiền 2 tuyến đường to Đặng Văn Bi và Dân Chủ. các căn nhà phố thương mại vừa đáp ứng tiêu chuẩn sống phong cách khi sở hữu khoảng trống hiếm hoi, vừa trở nên chọn lựa sinh lời cho chủ nhân lúc marketing tại khu vực sầm uất.

TIỆN ÍCH NỘI KHU MOONLIGHT RESIDENCE - CÔNG VIÊN XANH

Công viên rộng 5,429m2 sẽ đem lại 1 thể tích xanh lặng tĩnh và không khí cực trong sạch, lạnh lẽo. Cư dân tại Moonlight Residence mang thể thưởng thức những hoạt động bên cạnh trời một phương pháp thư giản nhất.
trung tâm thương nghiệp sầm uất quy tụ đa dạng nhãn hiệu lừng danh, mang lại khoảng trống buôn bán và giải trí phù hợp với tất cả lứa tuổi.

Rạp chiếu phim – tận cùng hưởng những phút giây nghỉ ngơi, tiêu khiển vừa đủ qua những bộ phim bom tấn thế hệ nhất, ý nghĩa nhất từ khắp những đất nước trên thế giới.

đại dương bơi trên cao – mang đến phút giây thư giãn mang làn nước trong xanh mang góc nhìn thoáng đạt.

Gym center & Spa – Cho người chơi diện tích tập dượt sức khỏe thuận tiện và thư giãn dễ chịu.
-------------------------------------------------- 
Cảm ơn quý quý khách đã đon đả Căn hộ Moonlight Residence Thủ Đức. Quý khách hàng biết thêm thông báo từ chủ đầu bốn về bảng giá, chế độ rẻ nhất, liên hệ: 
Hotline: 0919 397 538 
Email: hungthinhproject@gmail.com 
Website: hungthinhpro.com.vn