CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN

Posted by Quốc Vinh BDS on 23:15 with No comments
CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN

Khu Căn hộ SAIGON MIA Trung Sơn là nơi hội tụ, giao nhau của nhiều quận huyện phía Nam TP.HCM. Từ SAIGON MIA chỉ mất 5 phút đi đến Quận 4, 6 phút đi đến Quận 5, 10 phút đến Chợ Bến Thành ở trung tâm Quận 1.

• Phía Đông: Giáp rạch Ông Lớn với bên kia rạch là Quận 7 gồm các khu dân cư kiểu mẫu và đô thị hiện đại, kết nối được nhanh chóng bằng Cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh cũng như nhờ Cầu Him Lam nối vào đường Nguyễn Thị Thập.

• Phía Bắc: Kết nối đến trung tâm Quận 1 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, từ đó dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố.

• Phía Tây: Giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư hiện đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới trong tương lai.

• Phía Nam: Tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối dễ dàng về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.



Từ vị trí căn hộ SaiGon Mia, dân cư không những có thể tận hưởng được không khí xanh mát tại “Hòn Ngọc Trung Sơn” bởi được bao quanh dòng sông xanh và mật độ xanh còn rất lớn mà còn đến với các tiện ích rất dễ dàng.

Trung tâm thương mại: SC Vivo City, Vietopia, The Cresent Mall, Parkson Paragon…

Siêu thị: Lotte Mart Quận 7, Coop Mart Phú Mỹ Hưng

Hệ thống giáo dục: Đại học RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Vstar School, Trường trung tiểu học Bắc Mỹ, Trường Quốc tế Singapore, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính – Marketing.

Hệ thống y tế: Bệnh viện FV Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức.

Công viên và Sân Golf: Công viên Hồ Bán Nguyệt, Công viên Hàn Quốc Quận 7, Khu cỏ lau Trung Sơn, Công viên bờ sông Ông Lớn và Sân Golf Phú Mỹ Hưng.

Trung tâm hội nghị: Trung tâm triễn lãm SECC, Crystal Palace …