Thông tin căn hộ Florita Quận 7 - KDC Him Lam

Posted by Quốc Vinh BDS on 08:02 with No comments

CĂN HỘ FLORITA QUẬN 7 

Căn hộ Florita quận 7 giá chỉ từ 1,6 tỷ/căn nằm ngay tại vị trí "vàng" KDC Him Lam

phoi-canh-can-ho-florita-quan-7-1 Phối cảnh căn hộ Florita

QUY MÔ DỰ ÁN FLORITA

- Chủ Đầu Tư: Hưng Thịnh Corporation 
- Độc quyền phân phối: Hưng Thịnh Land 
- Tổng diện tích: 10.451,5 m2 
- Tổng diện tích sàn: 62.431,4 m2 
- Mật độ xây dựng: 33,3% 
- Hệ số sử dụng đất: 6 lần 
- Quy mô: 18 tầng (1 tầng hầm lớn ) 
- Tầng 1 và 2: Shophouse 
- Tầng 3: Officetel 
- Tầng 4-18: căn hộ 
- Số căn hộ: 570 căn

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN FLORITA

thong-tin-chiu-dau-tu-florita Thông tin đơn vị Chủ đầu tư - Phát triển dự án - Phân phối dự án Florita

VỊ TRÍ DỰ ÁN FLORITA

Căn hộ Florita sở hữu vị trí tuyệt đẹp trong lòng quận 7, cách 10 phút để đến chợ Bến Thành, vị trí trắc địa, thiết kế đẹp và cao cấp nhưng giá căn hộ Florita lại tốt nhất khu vực quận 7, TP HCM.

vi-tri-can-ho-florita-quan-7
Vị trí dự án Florita - Hưng Thịnh

Căn hộ Florita Quận 7 toạ lạc tại một vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi trên trục chính nối ra đường Nguyễn Hữu Thọ là đầu nối giữa Quận 1, Quận 4, Quận 7 và Phú Mỹ Hưng. Điều này tạo nên một thế mạnh cho một căn hộ cao cấp như Florita mà khó có dự án nào bì kịp.
Được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội nhờ vậy vị trí của Florita càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.
Từ căn hộ Florita, mỗi ngày Quý vị có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió trong lành từ dòng sông thơ mộng để cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây, để mỗi ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLORITA:

A - Tiện ích nội khu:

  • Dự án căn hộ Florita đầy đủ các tiện ích nội khu như các căn hộ cao cấp khác như: Trung tâm mua sắm, hồ bơi tràn, công viên xanh, café sân vườn, bar, phòng tập Gym, Massage….
  • Tầng hầm: gồm 2 tầng, bố trí khu vực để xe cho cư dân Căn hộ Florita
  • Trung tâm thương mại tại tầng trệt của tòa nhà gồm: Nhà hàng, cửa hàng mua sắm, khu spa,khu vui chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho dịp Lễ, tiệc của cư dân
  • Trang bị hệ thống an ninh 24/24
  • Thiết bị báo khói tại hành lang và sảnh thang máy của chung cư
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Hệ thống xử lý rác riêng biệt .....
shophouse-can-ho-florita Shophouse căn hộ Florita

cong-vien-du-an-florita Công viên Căn hộ Florita

phong-tap-gym-florita Phòng tập Gym hiện đại Florita

spa-can-ho-florita Spa tại khu Căn hộ Florita

B - Tiện ích ngoại khu căn hộ Florita:

Căn hộ Florita nằm trong quần thể kiến trúc khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ, và là khu vực có vị trí trắc địa nhất Nam Sài Gòn, nên được thừa hưởng toàn bộ cở sở hạ tầng có sẵn của khu vực này như:

lotte-mart-quan-7 Siêu thị Lotte Mart quận 7 cách dự án Florita 500m[/caption]
Ngoài nơi mua sắm ngay tại khuôn viên nơi ở của bạn, từ căn hộ Florita cũng chỉ mất hơn 5 phút đi bộ bạn đã có thể đến với một thiên đường mua sắm tuyệt vời khác đó là hệ thống siêu thị Lotte Mart. Đây là hệ thống siêu thị hàng đầu của Hàn Quốc được xây dựng tại Quận 7, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dân xung quanh.

ĐẠI HỌC RMIT QUẬN 7 Trường đại học RMIT gần dự án Florita[/caption] Nằm cách căn hộ Florita 1,2 Km, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là đại học 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, và hiện cũng là đại học nước ngoài duy nhất hoạt động hoàn toàn độc lập tại Việt Nam. RMIT Việt Nam đào tạo bằng cấp được công nhận toàn cầu tại hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội. Ngôi trường là một nơi thích hợp dành cho con em bạn mong muốn được trải nghiệm môi trường học tập có chất lượng xứng tầm quốc tế nhưng không phải du học xa nhà. [caption id="attachment_2441" align="aligncenter" width="645"]Khu vui chơi Vietopia Quận 7 Khu vui chơi Vietopia Quận 7

Nằm trong khuôn viên Khu đô thị Him Lam-Kênh Tẻ và liền kề dự án Florita, Vietopia là khu vui chơi cao cấp dành cho trẻ em, không chỉ để giải trí mà còn phát triển thể chất và trí tuệ. Vietopia có thể được xem là khu vui cho tre em đạt chuẩn quốc tế. Không gian được thiết kế xinh xắn, với những gam màu sắc tươi vui phù hợp với lứa tuổi các bé. khu vực này chỉ cách dự án Florita vài trăm mét, có thể đi bộ được
Tại Vietopia có rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho các bé lựa chọn như: Khu vực trò chơi vận động (đu quay, cầu tuộc, bập bên, lồng banh,...), Thư viện sách, Trò chơi ghép hình sáng tạo Lego, Khu sáng tạo với vẽ tranh cát, tô tượng, Khu tổ chức tiệc sinh nhật, Phòng chụp ảnh in ly, in lịch, Ẩm thực dinh dưỡng. để phục vụ cư dân Florita và khu vực lân cận
.
Đại học Marketing Quận 7 Đại học Marketing Quận 7

Chỉ cách Florita khoảng 500m, Đại học Marketing là trường Đại học có truyền thống lâu đời của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi đã đào tạo nên nhiều nhà Kinh tế - Marketing hàng đầu hiện nay.

benh-vien-FV Bệnh viện Pháp-Việt gần dự án Florita

Bệnh viện Việt Pháp là là thành công từ việc hợp tác giữa Việt Nam và nước Cộng Hòa Pháp một trong những bệnh viện tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, với đội ngũ bác sĩ người Pháp và Việt Nam là đội ngũ giàu kinh nghiệm nhất, được đào tạo ở nước ngoài giỏi chuyên môn và giàu y đức.

THIẾT KẾ CĂN HỘ FLORITA

A-Mặt Bằng Tổng Thể Dự Án Florita


mat-bang-can-ho-florita-quan7 Mặt bằng tổng thể dự án Florita


NHÀ MẪU THỰC TẾ DỰ ÁN FLORITA

Nhà mẫu căn hộ Florita Nhà mẫu căn hộ Florita[/caption] [caption id="attachment_2456" align="aligncenter" width="570"]Nhà mẫu căn hộ Florita
Nhà mẫu căn hộ Florita

GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Giá căn hộ Florita: 1,6 Tỷ/căn 2 phòng ngủ. Tiến độ thanh toán:
Tien-do-thanh-toan-florita-quan-7

PHƯƠNG THỨC BÀN GIAO CĂN HỘ

- Căn hộ Florita được bàn giao hoàn thiện 
- Cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên, được bọc một lớp chống cháy cao cấp, ổ khóa của chính bằng mã số hoặc vân tay, được nhập trực tiếp từ Nhật Bản 
- Sàn phòng ngủ được lót bằng gỗ tự nhiên cao cấp 
- Phòng tắm được trang bị đầy đủ gồm, bồn cầu, bồn tắm, Lavabo, vòi sen, của kính.... 
- Phòng bếp được trang bị tủ bếp trên, tủ bếp dưới, được lót bằng đá hoa cương tự nhiên cao cấp 
- Các thiết bị điện được đi âm tường 100% và là các sản phẩm cao cấp chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.
-----------------------------------------------
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Căn hộ Florita. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin qua gmail. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất. 
Hotline: 0919 39 75 38 
Email: hungthinhproject@gmail.com